Chuyên mục

Mô hình cà phê giặt ủi độc đáo tại Cần Thơ

Trung tâm Tin tức VTV24 - 29/10/2019 - 11:21 - Tiêu dùng

VTV.vn - Nếu bạn vừa kết thúc chuyến công tác, sáng hôm sau phải tiếp tục cuộc hành trình, trong khi tối nay có cuộc hẹn không thể bỏ lỡ thì cà phê giặt ủi là trải nghiệm đáng thử.

Mô hình cà phê giặt ủi khép kín Newwash tọa lạc tại trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài của TP Cần Thơ. Đến đây, quần áo khách hàng sẽ được cân ký, phân loại. Sau đó, tất cả được chuyển qua khu vực giặt và sấy. Điều đặc biệt tại dịch vụ giặt ủi này, dù số lượng nhiều hay ít, quần áo của khách cũng được xử lý một cách độc lập.

Đối với khách hàng không có nhiều thời gian, họ sẽ được ưu tiên giặt trước với thời gian tương đương một buổi cà phê. Trong lúc chờ đợi, khách có thể tự phục vụ, tự pha chế loại thức uống mình thích. Điều này cũng đồng nghĩa, bạn có thể chủ động gia giảm nguyên liệu theo khẩu vị, chủ động tính tiền gọn lẹ theo mức giá sẵn có và chủ động chọn lựa loại ống hút bột gạo thân thiện với môi trường.

Hiện nay, mỗi tháng Newwash tiếp nhận giặt ủi hơn 4.000 kg quần áo. Con số tính toán trên những khách hàng thân thiết cho thấy, với một người bình thường, chỉ cần bỏ ra khoảng 300.000 đồng, trong một tháng, bạn sẽ được nhận lại những túi quần áo gấp xếp gọn gàng, thơm tho sạch sẽ. Cách làm mới mẻ này đang mở thêm kênh chọn lựa cho người tiêu dùng có quỹ thời gian hẹp. Sự chọn lựa vừa tiện ích, vừa chung tay góp sức bảo vệ môi trường.

Mô hình bệnh viện thông minh sử dụng robot tại TP.HCM Mô hình bệnh viện thông minh sử dụng robot tại TP.HCM

VTV.vn - Ngoài việc sử dụng robot để tiết giản nhân sự, bệnh viện này còn có một số kiot thông minh giúp người bệnh có thể tự đăng ký khám chữa bệnh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.