Chuyên mục

Nghệ thuật vàng thủ công trong bộ sưu tập tết của Prima Art

PV - 14/12/2019 - 11:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Dịp tết 2020, Prima Art cho ra mắt 2 bộ sản phẩm độc đáo: BST Tý may mắn và tranh Đôi công sơn thủy.

BST Tý may mắn và tranh Đôi công sơn thủy là những món quà tết độc đáo được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, phù hợp với không khí dịp Tết Nguyên đán của người Việt.

Nghệ thuật chế tác vàng đỉnh cao trong từng sản phẩm của Prima Art

Prima Art nổi bật với những tác phẩm vàng 24K được thiết kế thủ công tỉ mỉ từng chi tiết. Chủ đề của các tác phẩm tranh bằng vàng 24K đa dạng, phong phú và mang ý nghĩa phong thủy cho người sử dụng.

Ngoài ra, các tác phẩm của Prima Art cũng khá đa dạng về kích thước lớn nhỏ để phù hợp với không gian văn phòng, công ty hay nhà ở cũng như sở thích hay mục đích sử dụng của người nhận quà tặng.

Các nghệ nhân của Prima Art đều là những người có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề chế tác vàng. Vậy nên các công đoạn tạo nên một tác phẩm nghệ thuật bằng vàng 24K luôn được các nghệ nhân đặt nhiều tâm huyết, sức lực và tình cảm vào đó. Đặc biệt, chế tác bằng nguyên liệu vàng 24K càng cần phải cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo ra những tác phẩm tinh xảo, đúng với ý tưởng, nguyên tác hình ảnh.

Với những tác phẩm có kích thước nhỏ, vừa phải các nghệ nhân mất khoảng 30-45 ngày để hoàn thiện các khâu từ lên ý tưởng, phác họa hình ảnh, lựa chọn nguyên liệu cho đến thực hiện lắp ghép từng chi tiết nhỏ trên đó. Còn đối với những tác phẩm có kích thước lớn hơn thì công chế tác mất thời gian hơn từ 60-180 ngày để hoàn thành.

BST Tết của Prima Art dịp tết 2020

Dịp tết 2020, Prima Art cho ra mắt 2 bộ sản phẩm độc đáo: BST Tý may mắn và tranh "Đôi công sơn thủy". Đây là những món quà tết độc đáo được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, phù hợp với không khí dịp tết nguyên đán của người Việt.

Bộ sưu tập "Tý may mắn" ra mắt 2 phiên bản với 2 kích thước & khung khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dung và quà tặng.

Nghệ thuật vàng thủ công trong bộ sưu tập tết của Prima Art - Ảnh 1.

Bộ sưu tập Tý may mắn của Prima Art


Nghệ thuật vàng thủ công trong bộ sưu tập tết của Prima Art - Ảnh 2.

Bộ sưu tập Tý may mắn của Prima Art


Nghệ thuật vàng thủ công trong bộ sưu tập tết của Prima Art - Ảnh 3.

Chăn giấy Chuột – may mắn: Quà tặng vàng may mắn của năm

Đôi công sơn thủy là tác phẩm mang thông điệp ngũ phúc và an yên. Vừa mang ý nghĩa tốt lành cho năm mới vừa đem đến không khí & thẩm mỹ cho dịp trang hoàng năm mới.

Nghệ thuật vàng thủ công trong bộ sưu tập tết của Prima Art - Ảnh 4.

Để tìm hiểu thêm về Bộ sưu tập mới cũng như các tác phẩm tranh vàng 24K khác của Prima Art, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909.992.615 hoặc truy cập Fanpage Prima Art tại đây: https://www.facebook.com/PrimaArtVN/.

Prima Art là một trong hai thương hiệu nổi bật của Pranda Vietnam Retal (Công ty thuộc tập đoàn PRANDA Thái Lan tại Việt Nam). Được thành lập từ năm 2004, Prima Art tiếp tục đánh dấu sự thành công trên toàn thế giới bởi những bộ sưu tập hết sức độc đáo và tinh xảo từ vàng 24K. Trong 15 năm qua, PRIMA ART đã được mở rộng thông qua các cửa hàng trong những trung tâm mua sắm lớn, tại các cửa hàng trên toàn Châu Á và Trung Đông. Đặc biệt, Prima Art còn là thương hiệu quen thuộc đồng hành cùng các sự kiện quốc gia quan trọng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG PRIMA:

HỒ CHÍ MINH

• Tầng 1 & 2 – TTTM Diamond Plaza

• Tầng 1 – TTTM Parkson Hùng Vương

• Tầng 2 – Cổng 9, Ga đi quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất

HÀ NỘI

• Tầng 3 – TTTM Tràng Tiền Plaza

• Tầng 2 – TTTM Lotte Liễu Giai

• Tầng 1 – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh

• Tầng 3 – K7 – TTTM Vincom Bà Triệu 2

Hotline: 0909.992.615

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.