VTV.vn - Nhiều kế hoạch tiếp thị của Samsung cho dòng điện thoại thông minh S20 đã trở nên tồi tệ.
Đối với Samsung Electronics, Olympic Tokyo năm 2020 sẽ là bàn đạp để đạt được mục tiêu đã ấp ủ từ lâu - bước vào thị trường điện thoại thông minh sinh lợi Nhật Bản - nơi Apple đang thống trị.
Nhưng sau khi Olympic bị hoãn đến năm 2021 do đại dịch COVID-19, các kế hoạch tiếp thị của Samsung cho điện thoại thông minh Galaxy S20 mới ra mắt đã tạm thời bị "gác lại".
Sự cố này cũng có nghĩa là hãng công nghệ Hàn Quốc đã mất một cơ hội quan trọng. Samsung dự kiến sẽ quảng cáo sức mạnh 5G của mình trong Olympic, nhằm thu hút công chúng ở Olympic hào hứng với công nghệ tiên tiến này trước khi Apple có sản phẩm 5G trên thị trường.
Khi được hỏi về tác động của việc hoãn Olympic đối với chiến lược của mình ở thị trường Nhật Bản, Samsung từ chối bình luận và cho biết sẽ tiếp tục cung cấp công nghệ tiên tiến cho khách hàng Nhật Bản bất kể khi nào Olympic bắt đầu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!