VTV.vn - Hàn Quốc sẽ nâng số cơ sở bán hàng "K Fresh Zone" - nơi bán các mặt hàng nông sản tươi lên 30 điểm tại 5 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.
Đây là kế hoạch mới trong mục tiêu đa dạng hóa xuất khẩu nông sản của Tổng công ty Thương mại nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc. Trong đó, Ấn Độ, Campuchia, Mông Cổ là các quốc gia chiến lược hàng đầu, hỗ trợ toàn bộ quá trình xuất khẩu nông sản từ khâu khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng, thử nghiệm thị trường cho tới bán sản phẩm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!