Chuyên mục

Nước hoa "Made in Vietnam" có chỗ đứng trên thị trường Việt

Trung tâm Tin tức VTV24 - 10/01/2019 - 13:39 - Tiêu dùng

VTV.vn - Nhắc đến nước hoa, nhiều người hay nghĩ đến những thương hiệu quốc tế. Nhưng nay, giới trẻ Việt đã dành nhiều quan tâm cho thương hiệu nước hoa "Made in Việt Nam".

Để tìm chỗ đứng trên thị trường, nước hoa Việt thường liên kết, nhập khẩu nguyên liệu từ các công ty đa quốc gia nổi tiếng về hương liệu, như Pháp, Anh, Italy. Sau đó là việc học hỏi bí quyết điều chế, chiết xuất, chưng cất hiện đại từ công nghệ sản xuất nước hoa của châu Âu.

Việc làm chủ công nghệ sản xuất nước hoa trong nước đã giúp người tiêu dùng Việt thay vì chi trả vài triệu đồng thì nay chỉ bỏ vài trăm nghìn đồng đã sở hữu một chai nước hoa có chất lượng "ngoại", mẫu mã cao cấp. Như nước hoa Charme Perfume đã tạo được chỗ đứng trên thị trường nhờ sở hữu nhiều loại hương ấn tượng, sang trọng, đảm bảo độ lưu hương lâu. Charme Perfume cũng đã nhận giải thưởng "Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2016".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.