Chuyên mục

RINOBOSS - Thời trang nam phong cách châu Âu cho người Việt

P.V - 10/03/2021 - 18:03 - Tiêu dùng

VTV.vn - Được đánh giá là thương hiệu thời trang nam mang phong cách châu Âu khỏe khoắn, RinoBoss đang ngày càng chinh phục được đông đảo giới trẻ Việt.

RinoBoss - Thương hiệu thời trang hướng đến sự thoải mái, tự do

Được biết đến là nhãn hiệu thời trang nam cao cấp phong cách châu Âu, nhưng RinoBoss luôn hướng đến sự thoải mái, tự do cho người dùng khi khoác lên mình bộ quần áo của thương hiệu. Nhờ đó mà tuy ra đời chưa lâu, nhưng RinoBoss đang dần khẳng định ưu thế vượt trội bằng chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi khách hàng.

RINOBOSS - Thời trang nam phong cách châu Âu cho người Việt - Ảnh 1.

Các sản phẩm của RinoBoss mang đậm phong cách châu Âu nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng của nam giới Việt. Chủ yếu sử dụng các chất liệu vải mềm, mát, thấm hút mồ hôi, màu sắc và form dáng đa dạng, với thiết kế tinh tế, sang trọng, mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại cho phái mạnh.

RINOBOSS - Thời trang nam phong cách châu Âu cho người Việt - Ảnh 2.

"RinoBoss khác biệt với nhiều thương hiệu thời trang nam khác ở chỗ từng sản phẩm mà thương hiệu làm ra đều mong muốn giúp người dùng Việt Nam có được trải nghiệm thoải mái, tự do khi mặc. Với triết lý và tâm huyết đó, bộ trang phục sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần cho những "thắng lợi" trong công việc và cuộc sống", đại diện thương hiệu RinoBoss tại Việt Nam chia sẻ.

RINOBOSS - Thời trang nam phong cách châu Âu cho người Việt - Ảnh 3.

Bên cạnh mục tiêu truyền cảm hứng "Hãy sống một cuộc sống tự do, thoải mái, đừng để ý quá nhiều đến các ràng buộc xung quanh. Sống mạnh mẽ không lo nghĩ về những đánh giá của người khác" những bộ trang phục của RinoBoss còn hướng đến nét trẻ trung, năng động và trendy với đa dạng dòng sản phẩm. Các mẫu sản phẩm của nhãn hàng RinoBoss luôn có được chất lượng tốt với mức giá ổn định, đáp ứng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, sinh viên hiện nay.

RinoBoss và hoài bão vươn mình mạnh mẽ

Xuất hiện tại thị trường thời trang Việt Nam chưa lâu, RinoBoss đã chinh phục khách hàng bằng những thiết kế lịch lãm, khỏe khoắn đầy nam tính theo phong cách chuẩn Âu. Trước những thành công bước đầu, thương hiệu vẫn tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu để đồng hành cùng phái mạnh trong công cuộc làm đẹp, đáp ứng bất kể nhu cầu nhỏ nhất. Các dòng sản phẩm áo thun, áo phông, bộ đồ nam, bộ đồ thể thao, phụ kiện… ra đời mang tới cho nam giới những giải pháp ăn mặc ưu việt, toàn diện và "tự do".

RINOBOSS - Thời trang nam phong cách châu Âu cho người Việt - Ảnh 4.

Với hoài bão trở thành thương hiệu thời trang uy tín, có quy mô lớn tại Việt Nam, RinoBoss không ngừng nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ, chất lượng sản phẩm và làm chủ chuỗi giá trị cốt lõi. Phương châm của RinoBoss là lấy khách hàng làm trung tâm, giúp người dùng Việt được sử dụng những sản phẩm thời trang đẹp, chất lượng và thoải mái.

Tuy nhiên, đứng trước vô vàn khó khăn của đại dịch COVID-19 gây ra, những thiệt hại về kinh tế đã ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hàng loạt nhãn hiệu thời trang nam "mọc lên như nấm", thương hiệu RinoBoss cần có những khác biệt để khẳng định được chất lượng và vị thế của mình.

RINOBOSS - Thời trang nam phong cách châu Âu cho người Việt - Ảnh 5.

Bằng chính sự tận tâm và chuyên nghiệp, cảm hứng hướng đến sự thoải mái, tự do cho người khách hàng, đề cao quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu trên hết, RinoBoss đã và đang mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. Đây cũng chính là lý do mà thương hiệu thời trang này luôn được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Truy cập fanpage để xem thêm nhiều mẫu quần áo hơn nữa:

★ Ghé thăm chúng tôi tại địa chỉ :

★ CS1: Số 7/TT4.1 khu đô thị Ao Sào, Hoàng Mai, Hà Nội.

★ Hotline: 091 6319188

★ Website: http://rinobossvn.com

★ Fanpage: https://m.facebook.com/Rinobossvn

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

P.V

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.