Chuyên mục

Siêu bom tấn “Avengers: Endgame” xô đổ nhiều kỷ lục doanh thu

Trung tâm Tin tức VTV24 - 28/04/2019 - 17:40 - Tiêu dùng

VTV.vn - 60 triệu USD là doanh thu của siêu bom tấn “Avengers: Endgame” trong ngày đầu ra rạp tại Bắc Mỹ, sau khi xô đổ kỷ lục doanh thu tại nhiều thị trường quốc tế.

Siêu bom tấn “Avengers: Endgame” xô đổ nhiều kỷ lục doanh thu - Ảnh 1.

Khán giả bên ngoài phòng chiếu phim "Avengers: Endgame"

Trong ngày đầu công chiếu (26/4), siêu bom tấn của nhà Marvel “Avengers: Endgame” đã thu về tới 60 triệu USD tại các phòng vé ở Mỹ và Canada, vượt qua kỷ lục trước đó mà "Star Wars: The Force Awakens" thiết lập vào năm 2015 với 57 triệu USD. Từ những tín hiệu đáng mừng này, nhà phân phối Walt Disney dự đoán, phim sẽ vượt mốc 300 triệu USD chỉ trong 3 ngày cuối tuần tại thị trường Bắc Mỹ.

Siêu bom tấn “Avengers: Endgame” xô đổ nhiều kỷ lục doanh thu - Ảnh 2.

Doanh thu ngày đầu công chiếu của "Avengers: Endgame"

Trước đó, theo trang Box Office Mojo, siêu phẩm “Avengers: Endgame” đã thu về 169 triệu USD trong ngày đầu công chiếu ở 25 thị trường.

Siêu bom tấn “Avengers: Endgame” xô đổ nhiều kỷ lục doanh thu - Ảnh 3.

"Avengers: Endgame" xô đổ kỷ lục doanh thu ngày đầu công chiếu tại nhiều thị trường

Phim đạt doanh thu mở màn cao nhất lịch sử màn ảnh tại Trung Quốc (107 triệu USD), Australia (7 USD), Philippines (3,9 triệu USD), Thái Lan (2,4 triệu USD) và Malaysia (2 triệu USD).

Siêu bom tấn “Avengers: Endgame” xô đổ nhiều kỷ lục doanh thu - Ảnh 4.

“Avengers: Endgame” là phim thứ 22 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, được cho là có kinh phí đầu tư hơn 400 triệu USD. Siêu phẩm đã thực sự trở thành tâm điểm điện ảnh đầy cảm xúc trên toàn cầu trong tuần qua. Và hơn hết, phim là cái kết trọn vẹn cho hành trình 11 năm khán giả dõi theo các siêu anh hùng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.