Chuyên mục

Sôi động sắc màu triển lãm cưới

Trung tâm Tin tức VTV24 - 19/08/2019 - 10:21 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong những năm gần đây, hôn lễ không chỉ còn dừng lại ở nghi thức giữa hai gia đình, mà còn mang đậm cá tính của các cặp đôi cô dâu, chú rể.

Vô số những đám cưới với rất nhiều phong cách khác nhau được thực hiện, các cặp đôi muốn tự mình cất lên tiếng nói, tự mình mang đến thông điệp yêu thương chứ không chỉ còn muốn bó mình trong những hôn lễ "một màu", nơi mà ai cũng giống ai nữa.

Sôi động sắc màu triển lãm cưới - Ảnh 1.

Triển lãm dành cho các cặp đôi đang tìm đến hạnh phúc

Triển lãm cưới The inner color là sự kiện dành cho các cặp đôi đang tìm đến với bến bờ hạnh phúc của cuộc đời.

Sôi động sắc màu triển lãm cưới - Ảnh 2.

Triển lãm thu hút 23 đơn vị cung cấp các dịch vụ tổ chức lễ cưới

Sự kiện năm nay thu hút 23 đơn vị cung cấp dịch vụ, cũng như tổ chức sự kiện trong lễ cưới. Mặc dù là mùa đầu tiên tổ chức nhưng sự kiện đã thu hút được đông đảo bạn trẻ đến tìm hiểu và tham khảo các dịch vụ.

Sôi động sắc màu triển lãm cưới - Ảnh 3.

Tham dự sự kiện, các cặp đôi sẽ nhận được thông tin tư vấn chuyên sâu về tổ chức cưới hỏi trọn vẹn

Không những tham gia trải nghiệm, các cặp đôi còn nhận được thông tin tư vấn chuyên sâu bởi các chuyên gia trong ngành dịch vụ lễ cưới để việc chuẩn bị cho ngày trọng đại trở nên trọn vẹn hơn.

Sôi động sắc màu triển lãm cưới - Ảnh 4.

Triển lãm mở ra hình ảnh mới lạ về các sự kiện, tổ chức cưới của các cặp đôi

The inner color tức là làm nên một màu sắc rất mới lạ cho các cặp đôi trẻ mong muốn tìm một không gian mới, có thể có những luồng gió mới, màu sắc mới cho đám cưới của mình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?