Chuyên mục

Sôi động thị trường đồ cổ vũ bóng đá ở TP.HCM trước giờ bóng lăn

Minh Anh, Tuấn Anh (VTV9) - 10/12/2019 - 11:03 - Tiêu dùng

VTV.vn - Tối 10/12, ĐT U22 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Từ vài ngày nay, tại TP.HCM, thị trường đồ cổ vũ bóng đá đã rất nhộn nhịp.

Trong dịp SEA Games 30 này, số lượng đơn hàng tăng ít nhất 10 lần là niềm vui lớn của nhiều xưởng may đồ cổ vũ bóng đá tại TP.HCM.

Áo cổ vũ bóng đá xuất đi từ những xưởng may không chỉ được bán riêng trong khu vực TP.HCM, mà còn có cả các tỉnh lân cận. Đơn hàng lớn nhất là khoảng 500 - 600 áo, đơn hàng nhỏ cũng 40 - 50 áo. Giá áo dao động từ 27.000 - 35.000 đồng/áo bán tại xưởng.

Ngoài quần áo cổ vũ bóng đá, cờ, nón, băng rôn, kèn hơi, đề can cũng đang được các cửa hàng nhập về với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ. Băng rôn có giá bán ra khoảng 10.000 đồng/cái, nón 40.000 đồng/cái, cờ 10.000 - 50.000 đồng/cái tùy kích thước, đề can 10.000 đồng/4 chiếc.

Tại các khu vực như: đường Trường Chinh, chợ Tân Bình, quận Gò Vấp, quận Tân Phú, giá cả đồ cổ vũ bóng đá tương đối mềm. Ngoài ra, thị trường đồ cổ vũ bóng đá cũng rất sôi động tại đường Cao Thắng thuộc quận 10, Nguyễn Trãi ở quận 5, Điện Biên Phủ g gần ngã tư Hàng Xanh tại quận Bình Thạnh. Đặt hàng trên mạng cũng là một lựa chọn cho những tín đồ mua sắm online.

Lợi dụng cổ vũ bóng đá, nhiều đối tượng gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông Lợi dụng cổ vũ bóng đá, nhiều đối tượng gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông

VTV.vn - Lợi dụng cổ vũ bóng đá, nhiều CĐV đã vi phạm quy định an toàn giao thông; nhiều đối tượng quá khích đã lái xe máy, nẹt pô, rú ga, lạng lách gây mất an ninh trật tự.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Minh Anh, Tuấn Anh (VTV9)

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.