Chuyên mục

Sonic: Doanh thu ấn tượng nhờ biết lắng nghe khán giả

Trung tâm Tin tức VTV24 - 23/02/2020 - 11:09 - Tiêu dùng

VTV.vn - Việc dời lịch ra mắt để cải thiện tạo hình nhân vật Sonic thân thiện hơn cho thấy tác phẩm này là một bộ phim dành cho khán giả với những gì họ muốn.

Khi bản trailer ra mắt tháng 4/2019 nhận quá nhiều lời chỉ trích và lượt "Không thích" trên Youtube, đạo diễn Jeff Fowler đã tuyên bố trên Twitter rằng bộ phim sẽ được lùi thời hạn ra mắt để đội ngũ làm kỹ xảo thiết kế lại tạo hình nhân vật.

Sonic: Doanh thu ấn tượng nhờ biết lắng nghe khán giả - Ảnh 1.

Sonic phiên bản mới có thân thể ít giống người hơn, mắt to hơn, đi giày và găng tay mới. Chi phí cho việc sửa lại này ước tính lên tới khoảng 5 triệu USD, song rõ ràng đây là nước đi khôn ngoan của các nhà sản xuất.

Kết quả, ngay trong dịp cuối tuần ra mắt, "Sonic" (tựa Việt là Nhím Sonic) đã nhận những đánh giá tích cực từ khán giả và có doanh thu ấn tượng 58 triệu USD.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.