Chuyên mục

Thêm 40 nhãn hàng bị “tuýt còi” vì quảng cáo trong clip xấu độc ở YouTube

Trung tâm Tin tức VTV24 - 19/06/2019 - 18:02 - Tiêu dùng

VTV.vn - Thêm 40 đơn vị phải gỡ quảng cáo trong các clip có nội dung xấu trên mạng xã hội YouTube.

Theo Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông), qua quá trình tiếp tục rà soát, đơn vị này phát hiện thêm 40 nhãn hàng mới đang được quảng cáo trong các clip có nội dung xấu trên trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube.

Cục đã gửi công văn đến cho 40 nhãn hàng trên, yêu cầu dừng ngay quảng cáo trong các "clip bẩn" và trả lời trước ngày 27/6/2019.

Theo Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, phía YouTube đã gỡ bỏ khoảng 8.000 clip bẩn khỏi nền tảng của họ hơn một năm qua theo yêu cầu của Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn khoảng 55.000 clip xấu, độc khác tồn tại trên nền tảng này chưa được gỡ bỏ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.