Chuyên mục

Thí điểm thanh toán tiền xăng dầu bằng ví điện tử

Trung tâm Tin tức VTV24 - 24/10/2019 - 12:01 - Tiêu dùng

VTV.vn - Dự kiến, kể từ tháng 11 tới, phương thức thanh toán qua ví điện tử sẽ được áp dụng tại các cửa hàng xăng dầu của PVOIL trên toàn quốc.

Từ ngày 27/10, nhiều cửa hàng xăng dầu tại TP.HCM và Hà Nội sẽ bắt đầu thí điểm việc thanh toán điện tử bằng ứng dụng ví Momo. Nếu hoạt động thử nghiệm tiến triển tốt, nhiều khả năng, tiện ích thanh toán này sẽ được áp dụng trên toàn quốc kể từ tháng 11. Khách hàng mua xăng có thể thanh toán điện tử tại 618 cửa hàng xăng dầu của Tổng Công ty Dầu Việt Nam - Công ty cổ phần (PVOIL) và các đơn vị liên kết của PVOIL.

Nhân sự kiện này, vào ngày 11/11/2019, khách hàng dùng ví điện tử Momo thanh toán khi đổ xăng có thể nhận hoàn tiền tiết kiệm với mức 50%, không quá 30.000 đồng, tương đương khoảng 1,5 lít xăng.

Thí điểm thanh toán tiền xăng dầu bằng ví điện tử - Ảnh 1.

Áp dụng hoàn tiền tới 50% khi thanh toán qua ví điện tử Momo tại các cửa hàng xăng dầu của PVOIL trong ngày 11/11, Nguồn: PVOIL

Dịch vụ PVOIL Easy lần đầu tiên được PVOIL đưa vào hoạt động từ ngày 6/2/2018 dành cho khách hàng doanh nghiệp. Sau gần 2 năm triển khai, PVOIL đã hoàn thiện phương thức thanh toán điện tử và tự tin có thể mở rộng phục vụ đối tượng khách hàng cá nhân. Ngoài ví điện tử Momo, hiện PVOIL đã kết nối thành công với nhiều ứng dụng thanh toán điện tử và liên kết với 16 ngân hàng, hỗ trợ khách hàng dễ dàng thanh toán thông qua ứng dụng quét mã QR trên thiết bị di động.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.