Chuyên mục

Thương hiệu bia Corona Extra đối mặt với sức ép tại Mỹ từ dịch COVID-19

Trung tâm Tin tức VTV24 - 03/03/2020 - 11:13 - Tiêu dùng

VTV.vn - Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy, nhiều người Mỹ đã nhầm lẫn tên của thương hiệu bia Corona Extra với loại virus gây ra dịch COVID-19.

Cụ thể, theo cuộc khảo sát mới được thực hiện bởi công ty 5W Public Relations, 38% số người uống bia được hỏi cho biết sẽ không mua bia Corona trong bất kỳ hoàn cảnh nào do lo ngại dịch bệnh COVID-19.

Tuy nhiên, ngay sau thông tin này, Constellation Brands - nhà sản xuất thương hiệu bia Corona đã lập tức khẳng định, doanh số dòng sản phẩm bia Corona Extra của hãng tại Mỹ trong thời gian gần đây vẫn rất tốt, bất chấp những hiểu nhầm vì trùng tên với virus gây ra dịch COVID-19.

Đại diện Constellation Brands cho biết, các đơn vị kinh doanh của hãng vẫn hoạt động ổn định. Công ty hiện chủ yếu tập trung vào thị trường Mỹ và không tiếp xúc nhiều với các thị trường quốc tế như Trung Quốc - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch COVID-19.

Thị trường tiêu dùng Mỹ nơm nớp lo sợ trước dịch COVID-19 Thị trường tiêu dùng Mỹ nơm nớp lo sợ trước dịch COVID-19

VTV.vn - Dịch COVID-19 không chỉ tác động đến ngành sản xuất mà ảnh hưởng mạnh đến cả ngành dịch vụ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.