VTV.vn - Hermes - hãng thời trang nổi tiếng với các sản phẩm túi xách và khăn quàng cổ, cho biết, trong nửa đầu năm 2019, lợi nhuận của hãng tăng 7% lên 830 triệu USD.
Hãng sản xuất thời trang cao cấp Hermes của Pháp cho biết, hoạt động kinh doanh mạnh mẽ của hãng tại Trung Quốc trong 6 tháng đầu năm 2019 đã bù đắp cho những ảnh hưởng do căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Quốc và tình trạng bất ổn ở đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc) trong thời gian gần đây.
Hermes - hãng thời trang nổi tiếng với các sản phẩm túi xách và khăn quàng cổ, cho biết, trong nửa đầu năm 2019, lợi nhuận của hãng tăng 7% lên 830 triệu USD, cao hơn so với dự báo của các nhà phân tích. Châu Á tiếp tục là thị trường lớn nhất của doanh nghiệp này, chiếm 52% tổng doanh thu, kế tiếp lần lượt là châu Mỹ, châu Âu và thị trường nội địa. Doanh thu của Hermes tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) đã tăng 18% trong 6 tháng đầu năm 2019, chủ yếu nhờ hoạt động kinh doanh thuận lợi tại thị trường Trung Quốc.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!