Chuyên mục

Thương hiệu thời trang xa xỉ Hermes vẫn ăn nên làm ra

Trung tâm Tin tức VTV24 - 12/09/2019 - 11:41 - Tiêu dùng

VTV.vn - Hermes - hãng thời trang nổi tiếng với các sản phẩm túi xách và khăn quàng cổ, cho biết, trong nửa đầu năm 2019, lợi nhuận của hãng tăng 7% lên 830 triệu USD.

Hãng sản xuất thời trang cao cấp Hermes của Pháp cho biết, hoạt động kinh doanh mạnh mẽ của hãng tại Trung Quốc trong 6 tháng đầu năm 2019 đã bù đắp cho những ảnh hưởng do căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Quốc và tình trạng bất ổn ở đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc) trong thời gian gần đây.

Hermes - hãng thời trang nổi tiếng với các sản phẩm túi xách và khăn quàng cổ, cho biết, trong nửa đầu năm 2019, lợi nhuận của hãng tăng 7% lên 830 triệu USD, cao hơn so với dự báo của các nhà phân tích. Châu Á tiếp tục là thị trường lớn nhất của doanh nghiệp này, chiếm 52% tổng doanh thu, kế tiếp lần lượt là châu Mỹ, châu Âu và thị trường nội địa. Doanh thu của Hermes tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) đã tăng 18% trong 6 tháng đầu năm 2019, chủ yếu nhờ hoạt động kinh doanh thuận lợi tại thị trường Trung Quốc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.