VTV.vn - Logo của Louis Vuitton được cả thế giới biết đến và giờ đây, các sản phẩm xa xỉ của hãng này đang tìm đường vào trò chơi điện tử.
Hãng thiết kế thời trang Pháp đang tạo ra các vật phẩm ảo trong một trò chơi có tên "Liên minh huyền thoại" (League of Legends) mà người chơi có thể mua bằng tiền thật.
Đây là một phần của thỏa thuận mới được công bố hôm 23/9, trong một động thái mới nhất của xu hướng ngày càng tăng các thương hiệu xa xỉ hợp tác với hãng trò chơi video nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng kỹ thuật số.
Theo Riot Games, chủ sở hữu "Liên minh huyền thoại", sự hợp tác này sẽ kéo dài trong ba năm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!