Chuyên mục

Thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton đầu tư mạnh vào trò chơi điện tử

Trung tâm Tin tức VTV24 - 24/09/2019 - 12:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Logo của Louis Vuitton được cả thế giới biết đến và giờ đây, các sản phẩm xa xỉ của hãng này đang tìm đường vào trò chơi điện tử.

Hãng thiết kế thời trang Pháp đang tạo ra các vật phẩm ảo trong một trò chơi có tên "Liên minh huyền thoại" (League of Legends) mà người chơi có thể mua bằng tiền thật.

Thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton đầu tư mạnh vào trò chơi điện tử - Ảnh 1.

Đây là một phần của thỏa thuận mới được công bố hôm 23/9, trong một động thái mới nhất của xu hướng ngày càng tăng các thương hiệu xa xỉ hợp tác với hãng trò chơi video nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng kỹ thuật số.

Thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton đầu tư mạnh vào trò chơi điện tử - Ảnh 2.

Theo Riot Games, chủ sở hữu "Liên minh huyền thoại", sự hợp tác này sẽ kéo dài trong ba năm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.