VTV.vn - Theo báo cáo từ Sensor Tower, doanh thu mua sắm trong ứng dụng của TikTok đạt mức 9 triệu USD trong tháng 5 vừa qua.
Mức tăng này gấp 6 lần con số chỉ 1,5 triệu USD của cùng kỳ năm trước. Dù TikTok chưa chú ý đến chiến lược hàng hóa ảo của mình, người dùng iOS tại Trung Quốc cũng đã chi 5,9 triệu USD cho mua hàng trong ứng dụng, chiếm gần 65% giao dịch.
Ở Mỹ, cả người dùng iOS và Android đã chi tổng cộng gần 2 triệu USD, tương đương 22% tổng doanh thu của ứng dụng. Hiện, TikTok đã có 1,2 tỷ lượt cài đặt, tăng từ con số 1 tỷ vào cuối năm ngoái.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!