Chuyên mục

TikTok cán mốc 9 triệu USD mua sắm trong ứng dụng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 16/06/2019 - 16:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Theo báo cáo từ Sensor Tower, doanh thu mua sắm trong ứng dụng của TikTok đạt mức 9 triệu USD trong tháng 5 vừa qua.

TikTok cán mốc 9 triệu USD mua sắm trong ứng dụng - Ảnh 1.

Mức tăng này gấp 6 lần con số chỉ 1,5 triệu USD của cùng kỳ năm trước. Dù TikTok chưa chú ý đến chiến lược hàng hóa ảo của mình, người dùng iOS tại Trung Quốc cũng đã chi 5,9 triệu USD cho mua hàng trong ứng dụng, chiếm gần 65% giao dịch.

Ở Mỹ, cả người dùng iOS và Android đã chi tổng cộng gần 2 triệu USD, tương đương 22% tổng doanh thu của ứng dụng. Hiện, TikTok đã có 1,2 tỷ lượt cài đặt, tăng từ con số 1 tỷ vào cuối năm ngoái.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.