Chuyên mục

Uniqlo mở cửa hàng thứ 4 ở TP.HCM, giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè

PV - 04/03/2021 - 18:27 - Tiêu dùng

VTV.vn - Uniqlo chính thức mở cửa hàng thứ 4 ở TP.HCM từ ngày mai 5/3.

Cửa hàng thứ 4 của Uniqlo đặt tại Vạn Hạnh Mall (Quận 10) vẫn là một cửa hàng dạng flagship (cửa hàng dẫn đầu) với quy mô lên tới 2.000 mét vuông. Đại diện của thương hiệu này cho hay, đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất của LifeWear với Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 sẽ có mặt tại cửa hàng mới này.

Chia sẻ nhân dịp này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: "Cửa hàng mới  sẽ giúp thêm nhiều khách hàng tại TP Hồ Chí Minh tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear có chất lượng, tính ứng dụng cao và được chăm chút tỉ mỉ của chúng tôi."

Trước đó, thương hiệu thời trang Nhật Bản của tỷ phú Tadashi Yanai đã có 6 cửa hàng tại Việt Nam, trong đó có 3 tại TPHCM và 3 tại Hà Nội. Sau hơn một năm gia nhập thị trường, nhà bán lẻ này vẫn theo đuổi chiến lược mở các cửa hàng truyền thống với diện tích lớn, nằm ở các vị trí đắc địa.

Trong khi đó, việc bán hàng qua kênh trực tuyến vẫn chưa được thực hiện. Hiện tại, website của Uniqlo Việt Nam chỉ mới đăng tải thông tin về sản phẩm (màu sắc, giá cả) và không có chức năng mua hàng.

Tiếp nối sự kiện giới thiệu về LifeWear và BST Thu Đông 2020 diễn ra tại Hà Nội tháng 9 năm ngoái, Uniqlo sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 trong 3 ngày, từ ngày 12 đến ngày 14/03/2021. Đây là sự kiện vào cửa miễn phí chào đón tất cả người dân Thành phố Hồ Chí Minh.

UNIQLO_The Launch of 2021 SS_Press Release_1


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.