Cảm động khoảnh khắc em bé được cứu thoát khỏi máy bay Đài Loan

Theo Dân Trí-Thứ tư, ngày 04/02/2015 23:25 GMT+7

Tờ Independent đã đăng tải một đoạn video đầy xúc động về khoảnh khắc đội cứu hộ cứu được một em bé từ chiếc phi cơ TransAsia bị rơi tại Đài Loan.

Sau khi phi cơ GE235 của hãng TransAsia của Đài Loan rơi xuống sông Cơ Long, Đài Bắc vào 10h56 sáng nay (4/2), Sở cứu hỏa Đài Bắc đã cử ngay các đội cứu hộ cùng nhiều phương tiện hỗ trợ tới hiện trường để thực hiện công tác giải cứu các nạn nhân.

Một đoạn video mới được tờ Independent đăng tải chiều nay cho thấy khoảnh khắc một em bé chỉ khoảng 1 đến 2 tuổi đã được cứu thoát từ xác máy bay tại sông Cơ Long. Trong đoạn phim dài 30 giây này, các nhân viên cứu hộ đã đẩy em bé họ vừa cứu thoát lên một chiếc xuồng để đưa vào bờ.

Hiện chưa rõ tên tuổi và thân thế em bé này nhưng một nhân viên du lịch Đài Loan cho hay trong số các du khách đăng ký tour du lịch tại công ty của anh đi trên chuyến bay gặp nạn, có 2 em bé người Trung Quốc.

Khi xuồng vào bờ, một nhân viên cứu hộ bế em bé, chạy nhanh đến chỗ nhân viên y tế để chăm sóc và kiểm tra sức khỏe cho em. Hiện chưa có thông tin về số phận của người thân em bé này.

Hình ảnh chụp từ đoạn video. (Ảnh:

Hình ảnh chụp từ đoạn video. (Ảnh:CNA)

Chỉ 3 phút sau khi cất cánh từ sân bay Tùng Sơn để bay đến đảo Kim Môn, chiếc phi cơ TransAsia đã rơi xuống sông Cơ Long, Đài Bắc vào 10h56 sáng.

Máy bay chở 5 thành viên phi hành đoàn và 53 hành khách, trong đó có 2 trẻ em. Hầu hết những người trên phi cơ là khách du lịch đang trên đường đi từ Đài Bắc đến đảo Kim Môn, trong đó có nhiều người Trung Quốc đại lục.

Theo CNA, chính quyền Đài Loan đã triển khai 195 nhân viên cứu hộ, 18 tàu cùng 19 xe cấp cứu và các phương tiện khác đến sông Cơ Long để tiến hành công tác cứu hộ.

Theo thông tin mới nhận vào chiều nay, lực lượng cứu hộ đang nỗ lực giải cứu 24 nạn nhân còn mắc kẹt trong phi cơ TransAsia. Hãng tin CNA cho biết, 19 trong 34 người được đưa ra khỏi máy bay, đã tử vong.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước