Cảnh sát Thái Lan khẳng định ít nhất 10 nghi can tham gia vụ đánh bom ở Bangkok

Theo TTXVN-Thứ năm, ngày 20/08/2015 15:34 GMT+7

Hình ảnh hai nghi phạm mới do cảnh sát Thái Lan công bố. (Ảnh: foxnews.com)

VTV.vn - Tư lệnh cảnh sát Thái Lan cho biết, có ít nhất 10 người bị tình nghi dính líu tới vụ đánh bom tại đền thờ Erawan ở thủ đô Bangkok hôm 17/8.

Tư lệnh cảnh sát Thái Lan Somyot Poompanmuang ngày 20/8 cho biết, có ít nhất 10 người bị tình nghi dính líu tới vụ đánh bom tại đền thờ Erawan ở thủ đô Bangkok hôm 17/8 làm ít nhất 20 người thiệt mạng và hơn 120 người bị thương.

Phát biểu với báo giới tại Bangkok, ông Somyot khẳng định vụ việc do một mạng lưới thực hiện, chắc chắn phải có "ít nhất 10 đối tượng" tham gia. Ông nhấn mạnh nghi can gây ra vụ đánh bom không thể hành động đơn lẻ mà có sự hỗ trợ của nhiều người, trong đó có những đối tượng canh chừng trên đường phố, chuẩn bị bom và xuất hiện tại hiện trường. Những đối tượng này biết rõ đường tẩu thoát.

Tuyên bố trên được đưa ra trong bối cảnh lực lượng an ninh Thái Lan đang đẩy mạnh chiến dịch truy lùng thủ phạm vụ đánh bom. Hiện cảnh sát Thái Lan đã phát lệnh truy nã đối tượng tình nghi.

Trước đó, cảnh sát Thái Lan cho biết có ít nhất 3 nghi can, trong đó có 1 người nước ngoài, tham gia vụ đánh bom kinh hoàng này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước