Lào: Khó tiếp cận máy bay gặp nạn do thời tiết xấu

Ngọc Phương (Phóng viên VTV thường trú tại Lào)-Thứ năm, ngày 30/07/2015 05:00 GMT+7

Ảnh minh hoạ. (Nguồn: PressTV)

VTV.vn - Lực lượng chuyên trách và tìm kiếm mặt đất của Lào đang khẩn trương tiếp cận hiện trường của chiếc máy bay trực thăng Mi-17 bị nạn trong tình hình thời tiết xấu.

Thông báo từ Bộ Quốc phòng Lào khẳng định: hôm 29/7, lực lượng chuyên trách đã tìm thấy nơi xảy ra tai nạn máy bay quân sự Mi-17 số hiệu 34062, tại phía Bắc của bản Luang Ponxay, huyện Longchaeng, tỉnh Xaysomboun. Tai nạn đã khiến toàn bộ 23 người, bao gồm tổ lái và hành khách thiệt mạng.

Hiện lực lượng chuyên trách và tìm kiếm mặt đất đang khẩn trương tiếp cận hiện trường của chiếc máy bay bị nạn trong tình hình thời tiết xấu, con đường dẫn tới hiện trường rất hiểm trở với núi cao, rừng rậm. Đội tìm kiếm hy vọng có thể tiếp cận trong thời gian sớm nhất. Các đơn vị liên quan đang tiến hành điều tra nguyên nhân tai nạn và cho biết nguyên nhân ban đầu có thể do thời tiết xấu.

Máy bay quân sự Mi-17 trên hành trình bay từ thủ đô Vientiane đi làm nhiệm vụ tại Xiangkhouang-Huaphan đã mất liên lạc với trung tâm điều khiển bay vào 13h10’ ngày 27/7/2015. Máy bay Mi-17 gồm có tổ lái 4 người và 19 hành khách.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước