Mỹ: Nổ súng tại khu mua bán ở Los Angeles, 4 người thương vong

Theo TTXVN-Thứ hai, ngày 14/12/2015 15:34 GMT+7

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ nổ súng. (Ảnh: abc7.com)

VTV.vn - Một vụ nổ súng vào rạng sáng 13/12 (giờ Mỹ) tại một khách sạn ở khu mua bán của Los Angeles, bang California khiến ít nhất 1 người thiệt mạng, 3 người bị thương.

Theo thông báo, vụ nổ súng bắt đầu với một vụ đánh ​nhau tại khách sạn The Standard lúc 2​h30 ngày 13/12 (giờ địa phương - 17h30 cùng ngày theo giờ Việt Nam). Hình ảnh trên truyền hình cho thấy những cánh cửa kính vỡ nát ở tiền sảnh khách sạn và một bộ quần áo nhuốm máu. Trong số bốn người được đưa tới bệnh viện, một người đã tử vong, 3 người còn lại trong tình trạng ổn định. Hiện vẫn chưa rõ liệu còn nạn nhân nào của vụ nổ súng vẫn ở trong khách sạn. Cảnh sát đang truy tìm thủ phạm.

Vấn đề sở hữu súng đạn gây tranh cãi tại Mỹ nhiều năm qua khi liên tiếp xảy ra các vụ xả súng nghiêm trọng. Đầu tháng 10/2015, cả nước Mỹ rúng động khi xảy ra vụ xả súng đẫm máu tại Đại học Cộng đồng Umpqua, thành phố Roseburg, bang Oregon làm 10 người chết, trong đó thủ phạm đã tự sát. Những vụ việc như vậy đang làm nóng cuộc tranh luận giữa các nhà lập pháp Mỹ về luật kiểm soát súng đạn.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước