Diễn đàn Kinh tế Thế giới về Đông Á 2015

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hội kiến lãnh đạo các nước

Anh Phương - Thanh Xuân-Thứ hai, ngày 20/04/2015 20:11 GMT+7

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hội kiến Phó Tổng thống Indonesia.

VTV.vn - Bên lề Diễn đàn Kinh tế Thế giới về Đông Á 2015, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có các cuộc tiếp xúc với lãnh đạo một số nước.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã hội kiến với Phó Tổng thống Indonesia Jusuf Kalla. Hai bên nhất trí tăng cường phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, đẩy mạnh hợp tác đầu tư, thương mại; tăng cường hợp tác giải quyết vấn đề ngư dân trên biển…

Gặp Phó Thủ tướng Nga Arkady Dvorkovich, hai bên đánh giá quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt -Nga đang phát triển mạnh mẽ. Hai bên nhất trí thúc đẩy triển khai các thỏa thuận đạt được trong chuyến thăm Việt Nam vừa qua của Thủ tướng Nga, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại, năng lượng, dầu khí…

Tại cuộc gặp với Giám đốc điều hành Diễn đàn Kinh tế Thế giới Philipp Rosler, hai bên đánh giá hợp tác giữa Việt Nam và Diễn đàn Kinh tế Thế giới phát triển tốt đẹp, trao đổi các biện pháp nhằm tăng cường phối hợp quảng bá Việt Nam trong các hoạt động và hội nghị của Diễn đàn Kinh tế Thế giới, đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Trong cuộc gặp với Phó Tổng Thư ký Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), hai bên nhất trí tăng cường phối hợp, tranh thủ nguồn lực từ Chương trình Đông Nam Á của tổ chức này cho các chương trình, dự án hợp tác giữa Việt Nam - OECD.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước