Sập nhà ở Ấn Độ, ít nhất 5 người thiệt mạng

Theo TTXVN-Chủ nhật, ngày 19/07/2015 18:05 GMT+7

Vụ sập nhà xảy ra tối 18/7 (giờ địa phương) tại khu dân cư Vishnu Garden, phía Tây thủ đô New Delhi (Ấn Độ) làm ít nhất 5 người thiệt mạng (Ảnh: PressTV)

VTV.vn - Vụ sập nhà xảy ra tối 18/7 (giờ địa phương) tại khu dân cư Vishnu Garden, phía Tây thủ đô New Delhi (Ấn Độ) đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

Ngoài số người thiệt mạng được xác nhận trên, còn hàng chục người khác mắc kẹt trong đống đổ nát và 13 người bị thương nghiêm trọng. Chính quyền New Delhi thông báo sẽ dành một khoản bồi thường trị giá 3.125 USD cho gia đình của các nạn nhân thiệt mạng và 781 USD cho những người bị thương. Đồng thời, các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân cũng như các đối tượng có thể phải chịu trách nhiệm.

Cảnh sát nghi ngờ tòa nhà được xây dựng trái phép và không đạt tiêu chuẩn. Song, một số báo cáo cho rằng một công trường xây dựng đang hoạt động gần đó là nguyên nhân dẫn đến vụ đổ sập.

Các vụ sập nhà là tai nạn thường gặp tại Ấn Độ. Tháng 4 vừa qua, một chung cư 3 tầng tại khu Moti Nagar của New Delhi đã đổ sập sau vụ nổ khí gas, làm 1 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

 

 

 

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước