Số người chết trong vụ tai nạn máy bay Đài Loan tăng lên 35

Quỳnh Anh (Thời sự - thoisuvtv@vtv.vn)-Thứ sáu, ngày 06/02/2015 18:51 GMT+7

Đội tìm kiếm và cứu nạn Đài Loan (Trung Quốc) ngày hôm nay (6/2) đã trục vớt được thêm 4 thi thể nạn nhân, nâng số người thiệt mạng lên 35 người.

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, 3 trong số 4 thi thể tìm thấy đều là trẻ em. Hiện 15 người đã được cứu và 8 người vẫn đang mất tích, tuy nhiên, giới chức Đài Loan (Trung Quốc) cho biết sẽ không từ bỏ hy vọng tìm kiếm. Hãng hàng không TransAsia cũng cho biết sẽ bồi thường 38.000 USD cho gia đình của các nạn nhân.

Trước đó, dữ liệu của Trạm kiểm soát không lưu cho thấy buồng lái máy bay ATR 72 đã gửi đi một tín hiệu cấp cứu báo cáo động cơ cháy vào lúc 10h54, chỉ ít phút sau khi máy bay cất cánh. Theo một đoạn băng ghi âm từ buồng lái, các phi công đã nói với trạm kiểm soát không lưu là: “Mayday, Mayday, động cơ máy bay bị cháy”. Mayday là một tín hiệu cấp cứu mà các phi công hay gọi khi máy bay có nguy cơ bị rơi.

TransAsia bồi thường thân nhân vụ máy bay GE235 rơi TransAsia bồi thường thân nhân vụ máy bay GE235 rơi

Hãng hàng không TransAsia vừa đưa ra mức tiền bồi thường ban đầu dành cho các nạn nhân vụ máy bay mang số hiệu GE235 rơi xuống sông tại TP Đài Bắc làm ít nhất 31 người thiệt mạng.

21 người thiệt mạng trong vụ máy bay rơi ở Đài Loan 21 người thiệt mạng trong vụ máy bay rơi ở Đài Loan

Một chiếc máy bay của hãng hàng không TransAsia của Đài Loan, Trung Quốc đã bị rơi xuống một con sông ở thành phố Đài Bắc, khiến ít nhất 21 người thiệt mạng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước