Tai nạn máy bay tại Mỹ và Colombia

Theo TTXVN-Thứ năm, ngày 25/06/2015 20:18 GMT+7

VTV.vn - Một máy báy tiêm kích F-16 của Mỹ ngày 24/6 đã gặp nạn và rơi xuống bang Arizona.

Nhà chức trách Mỹ cho biết một máy báy tiêm kích F-16 của nước này ngày 24/6 đã gặp nạn và rơi xuống bang Arizona, làm vỡ một đường ống dẫn khí đốt và gây ra một đám cháy lớn.

Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng (giờ GMT) tại khu vực gần biên giới với Mexico, cách thành phố Douglas của bang Arizona khoảng 13 km. Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy đã xuất hiện cháy trong các bụi cây gần khu vực máy bay rơi. Hiện vẫn chưa xác định được tình hình của người phi công điều khiển chiếc máy bay trên.

Trong khi đó, sau gần 5 ngày tìm kiếm, các nhân viên cứu hộ Colombia đã tìm thấy một người phụ nữ và người con trai 8 tháng tuổi của người phụ nữ này sống sót kỳ diệu sau tai nạn máy bay ngày 20/6 vừa qua tại bang Choco, phía Tây nước này.

Hai nạn nhân may mắn này đã được chuyển bằng trực thăng quân đội về bệnh viện Quibdo, thủ phủ bang Choco để kiểm tra sức khỏe. Theo báo cáo ban đầu, người phụ nữ trên chỉ bị vài vết bỏng nhẹ trong khi con trai của cô không bị một vết thương nào.

Trước đó, nhóm cứu hộ đã tìm thấy thi thể của người phi công điểu khiển chiếc máy bay nói trên, bị rơi gần bờ biển Thái Bình Dương. Chiếc máy bay mang tên Cessna này đã mất liên lạc với đài kiểm soát chỉ 20 phút sau khi cất cánh vào trưa ngày 20/6, sau đó bị coi là mất tích. Ngày 21/6, xác máy bay đã được nhìn thấy tại vùng rừng núi bang Choco, tuy nhiên điều kiện thời tiết xấu đã khiến công tác tìm kiếm gặp khó khăn. Cho tới nay, vẫn chưa xác định được nguyên nhân của tai nạn.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam  TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước