Thổ Nhĩ Kỳ sẽ công bố tên tổ chức chịu trách nhiệm vụ đánh bom xe

Ban Thời sự-Thứ hai, ngày 14/03/2016 11:01 GMT+7

Hiện trường vụ đánh bom xe tại Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh: AP)

VTV.vn - Các nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ cho biết sẽ công bố tên của tổ chức chịu trách nhiệm vụ đánh bom xe vừa xảy ra tại trung tâm thủ đô Ankara khiến 159 người thương vong.

Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết các cuộc điều tra về vụ đánh bom sẽ hoàn tất vào ngày mai (15/3) và kết quả điều tra sẽ được công bố ngay sau đó. Hiện chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm gây ra vụ tấn công trên, tuy nhiên giới chức y tế Thổ Nhĩ Kỳ cho biết 1 trong 2 kẻ tấn công có thể cũng nằm trong số người thiệt mạng.

Vụ đánh bom xe xảy ra vào khoảng 18h40 giờ địa phương ngày 13/3 tại trung tâm thủ đô Ankara. Khu vực này rất gần với các văn phòng của Chính phủ. Vụ đánh bom này xảy ra chỉ 3 tuần sau vụ đánh bom xe cũng ở thủ đô Ankara nhằm vào các xe chở quân nhân, khiến 29 người thiệt mạng. Tuần trước, Đại sứ quán Mỹ tại Ankara đã đưa ra cảnh báo có thể xảy ra một vụ tấn công khủng bố nhằm vào các tòa nhà Chính phủ ở khu vực Bahcelievler, chỉ cách quảng trường nơi xảy ra vụ đánh bom xe hôm 13/3 vài phút chạy xe.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước