VIDEO: Bắn trọng thương kẻ tấn công ở Istanbul liều chết

TL-Thứ tư, ngày 29/06/2016 11:00 GMT+7

VTV.vn - Đoạn video được ghi lại từ camera an ninh ở sân bay Ataturk, Istanbul cho thấy hình ảnh kẻ tấn công bị cảnh sát bắn trọng thương.

Trong đoạn video này, cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã tìm cách khống chế kẻ tấn công khi bắn vào hắn. Kẻ tấn công bị ngã gục xuống sàn do bị bắn trọng thương. Tuy nhiên, sau đó, tên này đã nhanh chóng tấn công liều chết và kích hoạt một thiết bị nổ trước khi bị khống chế hoàn toàn.

Bên cạnh đó, một đoạn video khác cho thấy những hình ảnh đầu tiên ghi lại cảnh hành khách ở sân bay hoảng loạn và khóc lóc chạy ra bên ngoài. Cảnh sát và nhân viên an ninh cũng được huy động để khẩn trương tiến vào bên trong sân bay tìm cách khống chế những kẻ tấn công. Ở thời điểm đó, những đối tượng này đã xả súng tại lối vào khu vực nhà ga đi quốc tế trước khi cho nổ bom.

Cảnh hành khách chạy ra ngoài sau khi những kẻ tấn công nổ súng.

Vụ tấn công khiến ít nhất 36 người chết và 147 người bị thương. Theo giới chức Thổ Nhĩ Kỳ, có ít nhất 3 kẻ đánh bom liều chết tham gia vụ việc. Ba kẻ này được coi là thành viên của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS bởi kết quả điều tra ban đầu cho thấy IS đứng sau vụ đánh bom.

Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ: IS đứng sau vụ đánh bom tại sân bay Ataturk Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ: IS đứng sau vụ đánh bom tại sân bay Ataturk

VTV.vn - Theo Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ, những kết quả điều tra ban đầu cho thấy, lực lượng IS đứng sau vụ đánh bom tại sân bay Ataturk.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước