Vụ máy bay Nga rơi: Có 4 hoặc 5 tiếng nổ khi máy bay ở trên không

Theo TTXVN-Thứ hai, ngày 09/11/2015 10:17 GMT+7

Mảnh vỡ máy bay Airbus A321-200 của hãng hàng không Nga, rơi ở Ai Cập. Nguồn: Báo Đất Việt

VTV.vn - Máy bay Airbus A321 mang số hiệu KGL-9268 của Hãng hàng không Kogalymavia gặp nạn ở Ai Cập cách đây một tuần đã phải chịu tới 4 hoặc 5 tiếng nổ khi đang ở trên không.

Nhật báo “Kommersant” của Nga ngày 8/11 dẫn nguồn tin từ một nhà điều tra về vụ tai nạn hàng không trên cho biết, các chuyên gia pháp y cho rằng một số nạn nhân đã chết do những vụ nổ trước khi chiếc máy bay này chạm đất.

Tờ báo cũng nêu khả năng một quả bom nhỏ đã được đặt trong túi hành lý của một hành khách đi trên máy bay Nga nên nó có thể phát nổ trong trạng thái áp suất không khí trên máy bay giảm.

Trước đó, ngày 7/11, báo “Kommersant” cho biết, thiết bị ghi âm buồng lái của máy bay đã ngừng hoạt động sau khi có điều gì đó bất thường xảy ra trên máy bay, đồng thời cho rằng có khả năng là một vụ nổ.

Máy bay Airbus A321 của Nga đã gặp nạn khi đang thực hiện hành trình từ thành phố nghỉ dưỡng Sharm El-Sheikh ở Ai Cập tới thành phố St. Petersburg của Nga hôm 31/10, khiến toàn bộ 224 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay thiệt mạng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam  TV Online.

Từ khóa:

Máy bay Nga

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước