13.000 bồn chứa nước và 39 máy lọc nước được trao tặng cho các tỉnh bị hạn hán

Ban Thời sự-Thứ tư, ngày 13/05/2020 19:08 GMT+7

Người dân vui mừng nhận bồn chứa nước. (Ảnh: Dân trí)

VTV.vn - Chương trình "Nước ngọt cho cuộc sống Xanh" năm 2020 được triển khai để ủng hộ đồng bào 5 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Với mong muốn gắn kết hàng triệu khách hàng chung tay hỗ trợ đồng bào các Đồng bằng sông Cửu Long đang chịu tác động của hạn hán và xâm nhập mặn, Ngân hàng thương mại Cổ phần đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động chương trình "Nước ngọt cho cuộc sống xanh" từ ngày 26/4 đến ngày 12/5/2020.

Theo đó, với mỗi giao dịch chuyển tiền khác chủ tài khoản trên kênh ngân hàng điện tử BIDV SmartBanking, ngân hàng đã trích ra 5.000 đồng dành cho chương trình. Tổng số tiền trích ra từ chi phí là hơn 23 tỷ đồng, Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tư và Phát triển Việt Nam đã mua trên 13.000 bồn chứa nước và 39 máy lọc nước, kịp thời ủng hộ bà con thuộc 5 tỉnh : Long An, Bến Tre, Tiền Giang, Kiên Giang và  Cà Mau.

Với sự hỗ trợ này, người dân sẽ có các công cụ cần thiết để trữ nước ngọt sinh hoạt phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, khắc phục khó khăn do thiên tai hạn hán và xâm nhập mặn.

Quân khu 9 tặng thêm nhiều bồn nước cho người dân Bến Tre Quân khu 9 tặng thêm nhiều bồn nước cho người dân Bến Tre

VTV.vn - Nhằm hỗ trợ người dân vùng hạn mặn vượt qua khó khăn, Cục Chính trị Quân khu 9 tiếp tục tặng bồn chứa nước và nhiều phần quà cho người dân tỉnh Bến Tre.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước