Các DN thương hiệu quốc gia ủng hộ hơn 80 tỷ đồng để ứng phó dịch COVID-19

Tài Phan (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ hai, ngày 20/04/2020 16:28 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Trong bối cảnh dịch COVID-19, dù còn nhiều khó khăn, 60% số doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã triển khai các hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Với vai trò là cơ quan quản lý chương trình này, Bộ Công Thương cũng đã thay đổi cách thức hỗ trợ chú trọng nhiều hơn vào các hoạt động quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tại các thị trường xuất khẩu chủ lực. 

Bên cạnh đó, Bộ sẽ phối hợp với các cơ quan xúc tiến thương mại quốc tế để tổ chức hội nghị giao thương trực tuyến, kết nối doanh nghiệp với các nhà phân phối lớn trong nước, góp phần đảm bảo cân đối cung cầu các mặt hàng thiết yếu của người dân.

VFF ủng hộ 500 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống COVID-19 VFF ủng hộ 500 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống COVID-19 Vinamilk ủng hộ gần 15 tỷ đồng chống dịch COVID-19 Vinamilk ủng hộ gần 15 tỷ đồng chống dịch COVID-19 Hơn 126 tỷ đồng ủng hộ phòng chống COVID-19 qua cổng tin nhắn 1407 Hơn 126 tỷ đồng ủng hộ phòng chống COVID-19 qua cổng tin nhắn 1407

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước