Đó là cái giá mà đại diện BTC Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam đưa ra khi trả lời phóng viên báo Kinh tế Đô thị trong vai người muốn trở thành Nữ hoàng.
Không mặc cả, những cái giá công khai cùng với hàng loạt lời mời chào trên fanpage chính thức của chương trình. Hãy đăng ký tham gia để trở thành Nữ hoàng, Á hoàng Giày da Việt Nam, Nữ hoàng Khoáng sản Việt Nam, Nữ hoàng Thủy sản, Nữ hoàng Giáo dục, thậm chí còn có cả Nữ hoàng Sản xuất nội thất, Nữ hoàng Vận tải, Nữ hoàng Thực phẩm, Nữ hoàng Xây dựng...
Cũng theo bà Nguyễn Thụy Oanh - Trưởng BTC chương trình Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019, những danh hiệu trên chỉ có giá trị nội bộ, do Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam tự phong cho các Hội viên. Nhưng thực tế, không phải là hội viên cũng có danh hiệu, miễn là có tiền.
Khi câu chuyện lùm xùm quanh danh xưng Nữ hoàng Văn hóa tâm linh còn chưa lắng xuống, chuyện mua bán danh hiệu khiến giá trị của các cuộc tôn vinh chính thống bị nghi ngờ.
Tối 12/7, tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ô tô Ngọc Minh, đơn vị có thâm niên vinh danh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam vẫn tổ chức một sự kiện với sự góp mặt của các cựu Nữ hoàng ngành. Chính hội này đã từng gây bức xúc dư luận khi phong danh hiệu Giáo sư cho ca sĩ Ngọc Sơn.
Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 dự kiến sẽ diễn ra tối 13/7 tại Cung văn hóa hữu nghị đã bị hủy vào giờ chót, do Ban tổ chức không cung cấp được các giấy tờ, tài liệu chứng minh tính hợp pháp của việc tổ chức chương trình này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!