Đây là nội dung đáng chú ý tại hội nghị tổng kết Chương trình kích cầu du lịch năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 được tổ chức vào sáng 29/12 tại TP.HCM.
Năm 2017, chương trình kích cầu du lịch của TP.HCM đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, số lượng vé tàu được bán lên tới 38.000 vé, tăng 200% trong khi cả năm 2016 chỉ có hơn 13.000 vé được bán ra. Tuy nhiên, Hiệp hội Du lịch TP.HCM nhìn nhận, ngành du lịch vẫn chỉ tập trung chủ yếu vào những địa điểm du lịch như các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, chưa có sự đột phá tại các điểm đến mới.
Do đó, năm 2018, Hiệp hội Du lịch TP.HCM chủ trương triển khai chương trình kích cầu theo chủ đề cho từng năm, khuyến khích các đơn vị tham gia liên tục và có định hướng rõ ràng hơn trong việc xúc tiến, quảng bá các điểm đến mới trong nước.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!