Năm 2018, ngành du lịch Việt Nam đã đón hơn 15 triệu khách quốc tế, phục vụ trên 80 triệu lượt khách nội địa, tổng thu từ du lịch ước đạt 620.000 tỷ đồng. Ðể có được những thành tựu đáng khích lệ đó, bên cạnh việc đơn giản hóa thủ tục cấp, miễn thị thực đối với khách nước ngoài; đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, thì có một phần đóng góp không nhỏ của công tác quảng bá, xúc tiến du lịch.
Tuy nhiên, đây cũng là lĩnh vực còn gặp không ít khó khăn ở Việt Nam do tính chuyên nghiệp chưa cao, kinh phí còn hạn hẹp.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!