Các dịch vụ kinh doanh điện bị tạm ngừng gồm: cấp điện mới, di dời công tơ, ghi chỉ số tại nhà… tại những quầy giao dịch khách hàng, ngoại trừ xử lý sự cố về điện và hoạt động thu tiền điện.
Trong thời gian này, Tổng Công ty Điện lực miền Nam và các đơn vị điện lực trực thuộc đảm bảo duy trì lực lượng ca trực để vận hành và xử lý sự cố, cung cấp điện ổn định cho người dân tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Khi xảy ra mất điện hoặc sự cố về điện, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh thông tin trực tuyến dưới đây để được hỗ trợ:
Tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam: 19001006 - 19009000 (hỗ trợ 24/7)
Website chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam: cskh.evnspc.vn
Email chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam: cskh@evnspc.vn
Ứng dụng di động CSKH EVN SPC.
Trang thông tin EVN SPC trên Zalo.
Họặc cổng dịch vụ công quốc gia: dichvucong.gov.vn
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!