Điện thoại, viễn thông đứng đầu số đơn khiếu nại năm 2014

Thời sự - thoisuvtv@vtv.vn-Thứ sáu, ngày 09/01/2015 06:10 GMT+7

Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương vừa công bố điện thoại, viễn thông dẫn đầu số đơn khiếu nại của người tiêu dùng.

Trong số hơn 1.000 đơn khiếu nại của người tiêu dùng trong năm 2014, lĩnh vực khiếu nại điện thoại, viễn thông, truyền hình chiếm hơn 50%. Trong đó, một số vụ khiếu nại liên quan đến số lượng lớn người tiêu dùng, hoặc có những vụ việc có giá trị tranh chấp lên đến hàng chục tỷ đồng.

Tiếp sau điện thoại, viễn thông, truyền hình là lĩnh vực bất động sản. Xếp thứ tự cuối cùng về số lượng đơn khiếu nại trong năm 2014 là lĩnh vực giáo dục, giải trí với số đơn chỉ chiếm 0,8%.

Để nâng cao hiệu quả công tác giải quyết đơn thư khiếu nại của người tiêu dùng trong thời gian tới, Cục Quản lý cạnh tranh sẽ mở rộng Tổng đài điện thoại miễn phí 1800.6838, nâng cấp trang tin bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…, nhằm góp phần xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh và bền vững.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước