Dự án trên được triển khai tại hầu khắp các địa phương của tỉnh Quảng Bình từ tháng 1/2016. Sau hơn 1 năm triển khai, Tổ chức Oxfam tại Việt Nam đã tiến hành công bố lần hai kết quả của dự án.
Theo đó, sau hơn 1 năm triển khai, dự án đã tiếp cận hơn 12.000 người dân, với tỷ lệ phỏng vấn thành công đạt gần 80%. Thái độ trách nhiệm, nhiệt tình của cán bộ là ý kiến nổi bật khiến nhiều người dân cảm thấy hài lòng. Đây là những dấu hiệu cho thấy sự cải thiện chất lượng dịch vụ công tại các văn phòng một cửa cấp huyện ở Quảng Bình.
Bên cạnh đó, quá trình khảo sát cũng ghi nhận một số tồn tại thông qua phản ánh của người dân chủ yếu là thời gian xử lý hồ sơ vẫn còn dài, một số nơi cán bộ còn lơ là, chưa nhiệt tình. Từ đó, các địa phương tiếp nhận phản hồi và có nhiều thay đổi tích cực trong việc phục vụ người dân.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!