Hệ thống nhận phản hồi điện tử tại sân bay Nội Bài. (Ảnh: Báo điện tử Nhân dân)
Hành khách muốn phản hồi về chất lượng dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài có thể gửi ý kiến của mình đến bộ phận quản lý thông qua hệ thống nhận phản hồi điện tử. Hệ thống vừa được Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đưa vào thử nghiệm.
31 máy tính bảng đã được đặt tại các khu vực như quầy thông tin, khu vực kiểm soát an ninh, sảnh chờ lên máy bay. Hành khách sẽ đánh giá các tiêu chí theo từng loại hình dịch vụ. Thời gian thử nghiệm sẽ kết thúc vào cuối năm nay.
Dự kiến, hệ thống sẽ được đưa vào áp dụng chính thức từ đầu năm sau.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!