Sapo hợp tác Sendo, thuận tiện cho các chủ shop online quản lý bán hàng đa kênh

PV-Thứ sáu, ngày 20/03/2020 09:59 GMT+7

VTV.vn - Hợp tác giữa Sapo và Sendo cho phép các chủ shop đang sử dụng Sapo tiếp cận tới gần 30 triệu khách hàng tiềm năng.

Hiện nay, các chủ shop đang bán hàng trên Sendo, Shopee, Lazada chỉ cần theo dõi về đơn hàng, tồn kho, khách hàng tập trung tại một nơi duy nhất là Sapo.

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 67.000 doanh nghiệp và chủ shop đang sử dụng. Sapo không chỉ là nền tảng kết nối với các kênh bán hàng khác nhau từ online đến offline mà còn hỗ trợ các chủ shop quản lý tập trung về sản phẩm, hàng tồn kho, đơn hàng, khách hàng và báo cáo đa kênh nhanh chóng, chính xác.

Vươn lên xếp hạng thứ 2 trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam về số lượng lượt truy cập, Sendo hiện đang có gần 3.000.000 sản phẩm và 80.000 chủ shop tham gia bán hàng. Việc Sapo và Sendo chính thức bắt tay kết nối với nhau, Sapo mang tới cho các chủ shop cơ hội tiếp cận đến gần 30 triệu khách hàng tiềm năng mỗi tháng.

Sapo hợp tác Sendo, thuận tiện cho các chủ shop online quản lý bán hàng đa kênh - Ảnh 1.

Sapo kết nối với các sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee, Lazada và mới đây nhất là Sendo, khách hàng không còn phải bán hàng và quản lý thủ công trên từng kênh riêng lẻ nữa. Khi có đơn hàng phát sinh trên các sàn, thông tin về đơn hàng sẽ được theo dõi tập trung tại Sapo, đồng thời thông số tồn kho sẽ tự động được trừ đi ngay khi có giao dịch. Chủ shop hoàn toàn có thể theo dõi doanh thu của một hoặc nhiều gian hàng trên các sàn giao dịch TMĐT giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm thời gian, nguồn lực vận hành khi bán hàng đa kênh.

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên cả nước, hành vi mua hàng của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi rõ rệt. Theo Nielsen, hơn 50% người dân đã giảm tần suất mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị và chợ. Thay vào đó, để tránh tiếp xúc với những nơi đông người, số người dịch chuyển sang mua sắm trực tuyến tăng 25%. Trước thực tế đó, bán hàng online đang trở thành xu hướng và giải pháp hữu hiệu đối với các nhà bán hàng trong thời điểm dịch bệnh kéo dài.

Đáp ứng xu hướng trên, Sapo đang là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp giúp các chủ shop quản lý bán hàng online hiệu quả hơn mùa COVID-19 với các gói sản phẩm như: Sapo Go - Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook hay Sapo Omnichannel - Giải pháp quản lý & bán hàng đa kênh.

Với sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn", Sapo không ngừng phát triển sản phẩm, dịch vụ và hợp tác với các doanh nghiệp lớn như Shopee, Lazada và mới nhất là hợp tác kết nối với Sendo.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước