Thay vì cách làm truyền thống là cào bóc, bỏ đi phần mặt đường hư hỏng, công nghệ mới này sẽ tái chế nguội lớp nhựa tại chỗ, trộn thêm một số thành phần phụ gia, sau đó dùng chính lớp hỗn hợp nhựa tái sinh này làm lớp thảm bê tông bề mặt tại chỗ.
Công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm vật liệu, thời gian thi công, mà còn giảm thiểu những tác động xấu về môi trường, đồng thời không để cốt đường cao hơn cốt của nhà dân.
Ngoài ra, công nghệ mới này cũng không ảnh hưởng nhiều tới việc lưu thông của xe cộ trên tuyến đường đang sửa chữa.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!