Sản phẩm OCOP Đồng Tháp. (Ảnh: TTXVN)
Các địa phương đã cấp quyền sử dụng, quản lý nhãn hiệu và dán tem điện tử truy xuất nguồn gốc sản phẩm OCOP.
Theo báo cáo của các địa phương, nhiều sản phẩm đã được các đơn vị phân phối, bán lẻ, kênh thương mại điện tử tại Trung tâm thương mại Big C, VinMart, VNPost… ký kết hợp đồng tiêu thụ với số lượng lớn.
Năm nay, ít nhất 1.200 sản phẩm sẽ được thực hiện tiêu chuẩn hóa, công nhận để đạt mục tiêu 2.400 sản phẩm OCOP vào cuối năm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!