Ảnh minh họa.
Với 6.200 chuyến bay phục vụ vận chuyển hành khách cả nội địa và quốc tế, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã phục vụ được 880.000 lượt hành khách trong các ngày cao điểm bắt đầu từ ngày 8/2 đến 22/2.
Trong đó, trên đường bay trọng điểm Hà Nội - Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh, đơn vị đã thực hiện gần 1.900 chuyến với lượng hành khách được phục vụ là 280.000 lượt.
Với việc đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách tăng lên nhiều hơn so với năm trước nên đường hàng không đã giải tỏa lượng lớn nhu cầu đi lại của người dân.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!