1977 Vlog đạt nút vàng của YouTube chỉ sau 2 tháng ra mắt

PV-Thứ tư, ngày 06/11/2019 15:39 GMT+7

VTV.vn - Chỉ với 4 video đều không dài quá 6 phút, kênh 1977 Vlog bao gồm 3 thành viên: Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân đã nhanh chóng đạt 1 triệu người đăng ký theo dõi.

Chỉ mới xuất hiện chỉ vài tháng gần đây với những clip được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học Việt Nam nhưng nhóm hài 1977 Vlog đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Những tác phẩm của nhóm có độ lan truyền cực lớn, được đông đảo giới trẻ yêu thích.

1977 Vlog đạt nút vàng của YouTube chỉ sau 2 tháng ra mắt - Ảnh 1.

Nội dung của những video lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học kinh điển như Lão Hạc, Chí Phèo Vợ chồng A Phủ, Chị Dậu...tạo cảm giác vô cùng quen thuộc, dễ hiểu, nhưng lại đặc biệt thu hút do nhóm sử dụng một phong cách riêng, không làm rập khuôn như những gì trong sách vở.

Tất cả các clip đều được quay bằng máy tính bảng, màn hình trắng đen, đậm chất xưa và ê-kíp chỉ vỏn vẹn 3 người nhưng lại có sự thu hút vô cùng kỳ lạ. Đặc biệt, các câu thoại trong clip đều được biến tấu, hợp xu thế và nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tai nhau. Các thành viên của nhóm cũng thừa nhận bản thân có niềm đam mê đặc biệt với các tác phẩm văn học xưa và muốn các nhân vật trong các tác phẩm đó được sống lại, gần gũi hơn với giới trẻ.

1977 Vlog nhanh chóng trở thành hiện tượng và cán mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi, nhận nút vàng YouTube chỉ sau 2 tháng ra mắt. Đây được xem là một thành công đầy bất ngờ đối với nhóm. Được biết, nhóm đang bắt tay thực hiện video thứ 5 và sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước