1977 Vlog nói về "Vợ chồng A Phủ" và công thức của sự thành công: Cảm hứng và ngẫu hứng!

P.V-Thứ hai, ngày 21/12/2020 06:25 GMT+7

VTV.vn - Với khách mời là 2 thành viên của nhóm 1977 Vlog, review của bộ phim thứ 2 - Vợ chồng A Phủ - trong "Tuần phim Việt trên VTVGo" cũng hấp dẫn và sinh động hơn rất nhiều.

1977 Vlog vốn quá nổi tiếng trong việc "chế biến" lại những tác phẩm kinh điển, theo trend bằng một phong cách dí dỏm đặc biệt. Và "Vợ chồng A Phủ" - bộ phim kinh điển có tuổi đời gần 60 năm của điện ảnh Việt Nam - cũng năm trong số những tác phẩm 1977 Vlog đã "chạm" đến. Chính vì thế, không gì phù hợp hơn khi họ trở thành khách mời review cho bộ phim thứ 2 của Tuần phim Việt trên VTVGo - phim "Vợ chồng A Phủ".

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình Sơn Lâm, thành viên Trung Anh của 1977 Vlog nói: "Điều níu giữ bọn mình với những bộ phim ấy là cách kể chuyện. Các bác ngày xưa kể chuyện qua đôi mắt, qua hành động, qua những lời nói rất ngắn gọn và một cái gì đó rất ước lệ. Nó khiến mình xem mình cứ bị bồi hồi, khiến mình bị cuốn theo, muốn xem câu chuyện được dẫn dắt như thế nào".

"Vợ chồng A Phủ là bộ phim được chuyển thể từ một tác phẩm văn học quá nổi tiếng. Đó là tác phẩm kinh điển, gối đầu giường của bọn mình khi bọn mình được học trên ghế nhà trường" - Trung Anh nói tiếp.

"Khi nó là một tác phẩm văn học, nó đã đạt đến đỉnh điểm cảm xúc của mình, khiến mình thích thú".

Nói về điểm thu hút của những bộ phim cổ xưa, Trung Anh cho biết: "Các diễn viên ngày xưa họ diễn theo một cách bản năng nhất, như bản thân họ là chính vậy. Cách diễn của họ làm người ta thấy ai cũng biết là họ đang diễn nhưng lại không nghĩ là họ đang diễn. Đó là điều mình ấn tượng - có sự ngây thơ và mộc mạc trong đấy".

1977 Vlog nói thêm, họ không có nguyên tắc nào khi "chế biến" lại những bộ phim cũ: "Tất cả dựa trên cảm hứng của bản thân thôi. Mình xem phim ngày xưa cũng nhiều và sự sáng tác của mình ném vào đó rất ngẫu hứng".

1977 Vlog bật mí 'nàng thơ'  tạo ra 'Vợ chồng A Phủ Parody' 1977 Vlog bật mí "nàng thơ" tạo ra "Vợ chồng A Phủ Parody"

VTV.vn - Vợ chồng A Phủ là một trong những tác phẩm được nhóm Vlog 1977 dàn dựng lại. Và lý do họ chọn bộ phim này đã được tiết lộ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước