67.000 khán giả tham dự 2 đêm diễn của BLACKPINK tại Hà Nội

Thanh Huyền-Thứ ba, ngày 25/07/2023 11:58 GMT+7

VTV.vn - Theo thông tin từ UBND thành phố Hà Nội, chương trình "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK 2023" sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch, vào 2 đêm 29-30/7.

Ngày 25/7, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã đưa ra văn bản thông báo về chương trình chuyên lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK tại Hà Nội. Theo đó, sự kiện sẽ có 2 đêm nhạc diễn ra vào ngày 29 - 30/7, với tổng số lượng khoảng 67.000 khán giả trong 2 đêm diễn.

"Chương trình biểu diễn là sự kiện văn hóa mang tính quốc tế, có quy mô lớn. Nhóm nhạc BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu, nổi tiếng của Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích. Chương trình được tổ chức tại nhiều nước trên thế giới và nếu được tổ chức thành công tại Hà Nội sẽ góp phần nâng cao hình ảnh Hà Nội - Việt Nam điểm đến an toàn thân thiện, quảng bá du lịch, khẳng định năng lực tổ chức sự kiện lớn của Việt Nam", UBND thành phố Hà Nội nêu trong văn bản thông cáo.

Theo UBND thành phố Hà Nội, đây là cơ hội để Hà Nội giao lưu, phát triển công nghiệp văn hóa theo nghị quyết của Thành ủy Hà Nội về Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Để hai đêm nhạc diễn ra thành công với khoảng 67.000 khán giả tham dự, UBND thành phố Hà Nội đã giao nhiệm vụ cho các sở, ngành, địa phương, chỉ đạo Công an thành phố, Bộ Tư lệnh Thủ đô xây dựng phương án đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn, Sở Y tế xây dựng phương án đảm bảo y tế, phòng chống dịch.

Trước đó, đơn vị tổ chức chương trình cũng đưa thông báo xác nhận hai đêm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội sẽ diễn ra với quy mô tương tự các buổi biểu diễn khác trên toàn cầu. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các quốc gia hàng đầu về tổ chức sự kiện trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore và Thái Lan, sự kiện âm nhạc của BLACPINK sẽ là cơ hội tốt để những chuyên gia Việt Nam cùng hợp tác và trau dồi kinh nghiệm tổ chức, triển khai những sự kiện quy mô toàn cầu trong tương lai.

Hà Nội kỳ vọng vào du lịch âm nhạc từ đêm diễn của BLACKPINK Hà Nội kỳ vọng vào du lịch âm nhạc từ đêm diễn của BLACKPINK

VTV.vn - Theo kế hoạch, show diễn Born Pink của nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào cuối tuần này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước