Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-pop tháng 8/2024. Trong đó, aespa vẫn tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng, đuổi sát theo sau là IVE và Red Velvet.
Dữ liệu cho thấy aespa đứng đầu với chỉ số giá trị thương hiệu là 5,2 triệu đơn vị. Dù giảm 15,21% so với tháng trước nhưng nhóm vẫn được khán giả nhắc tới nhiều do hiệu ứng mạnh mẽ của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Những thuật ngữ được liên kết nhiều nhất tới nhóm nhạc 4 thành viên trong tháng này là "thiết lập kỷ lục", "áp đảo" và "thành công". Mặt khác, từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất liên quan tới aespa là hai ca khúc của nhóm Supernova và Armageddon, kèm theo đó là "tour diễn toàn cầu".
Xếp ở vị trí thứ 2 là IVE với chỉ số thương hiệu ở mức 3,1 triệu, giảm 30,74% so với tháng 7. Vị trí thứ 3 thuộc về Red Velvet với 3 triệu đơn vị, giảm 23,16% so với tháng trước đó.
Danh sách 30 nhóm nhạc nữ K-Pop có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 8/2024:
1. aespa
2. IVE
3. Red Velvet
4. KISS OF LIFE
5. LE SSERAFIM
6. TWICE
7. BLACKPINK
8. Oh My Girl
9. cignature
10.(G)I-DLE
11. Apink
12. TripleS
13. ILLIT
14. GIrls Generation
15. NMIXX
16. BABYMONSTER
17. fromis_9
18. STAYC
19. H1-KEY
20. Dreamcatcher
21. MAMAMOO
22. Cosmic Girls (WJSN)
23. Kep1er
24. LOONA
25. NewJeans
26. April
27. woo!ah!
28. Girls Day
29. DIA
30. BLING BLING
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!