Cụ thể, "Layover" của V đã vượt qua 100 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, nền tảng phát trực tuyến lớn nhất thế giới, hai tuần trước khi album đầy đủ được phát hành. Với thành tích này, V của BTS đã đạt được cột mốc phát trực tuyến đáng nể cho sự nghiệp cá nhân của mình.
Thành tích này diễn ra sau khi V phát hành trước hai ca khúc là Love Me Again và Rainy Days vào ngày 11/8.
Theo dự kiến được thông báo trước đó, "Layover" dự kiến phát hành vào ngày 8/9. Album sẽ bao gồm năm bài hát và một bài hát bổ sung. Album hình ảnh sẽ bao gồm các video âm nhạc cho tất cả các bài hát. Trong khi đó, các album vật lý của V hiện đã có sẵn để đặt hàng trước trên các cửa hàng trên toàn thế giới.
V là thành viên cuối cùng của BTS ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Trước đó, khi nói về album solo của thành viên này, công ty BigHit Music cho biết Min Hee-jin - Giám đốc điều hành của ADOR, cũng là một nhãn hiệu thuộc Hybe - sẽ chỉ đạo sản xuất album, từ âm nhạc đến vũ đạo, thiết kế và quảng bá cho V.
Min Hee-jin khi trả lời báo chí sau đó đã yêu cầu người hâm mộ K-pop chú ý đến âm nhạc của V, nói rằng album này sẽ phản ánh sở thích cá nhân của nghệ sĩ và những gì cô ấy muốn thể hiện.
"Chúng tôi tập trung vào thể loại âm nhạc mà chúng tôi muốn làm và có thể làm tốt, thay vì theo đuổi những phong cách quen thuộc".
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!