Với sức hút và thành công của phim "Queen of Tears", Kim Ji Won đang là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng không chỉ tại Hàn Quốc. Với sự nổi tiếng mạnh mẽ hiện tại, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi cô được một hãng rượu danh tiếng lựa chọn là đại diện thương hiệu - thay cho người tiền nhiệm trước đó, nữ diễn viên Han So Hee.
Tuy nhiên, việc thay thế này của Kim Ji Won đang khiến một bộ phận khán giả chỉ trích cô, nói rằng cô đã "ăn cắp danh tiếng của Han So Hee", lợi dụng việc Han So Hee đang vướng vào bê bối tình cảm với Ryu Jun Yeol.
Tuy nhiên, khi nhìn thấy những lời buộc tội này, cư dân mạng đã bắt đầu lên tiếng bảo vệ Kim Ji Won. Một chủ đề liên quan đến vấn đề này đã được đăng trên diễn đàn Pann Nate của Hàn Quốc và đã thu hút hơn 50.000 lượt xem sau một ngày.
Theo những bình luận trong chủ đề này, phần lớn cư dân mạng cho rằng "Kim Ji Won xinh xắn, diễn xuất tốt, không có khuyết điểm nào và cũng không có tranh cãi gì nên không có gì để chê cả" và những chỉ trích trên là do "những kẻ thù ghét nữ diễn viên tự bịa ra" và "hãy để cho Kim Ji Won được yên".
"Kim Ji Won hoàn toàn không muốn cướp đi danh tiếng từ Han So Hee" - một tài khoản khác nhận xét - "Cô ấy luôn thực sự nổi tiếng".
"Nếu nói rằng Kim Ji Won được đánh giá quá cao, rằng cô ấy bắt đầu từ một vai phụ... thì những kẻ thù ghét cô ấy thật rất hài hước. Họ chỉ là đang cố gắng hết sức để vượt qua sự bất an của chính mình mà thôi. Kim Ji Won đã là một nữ diễn viên hàng đầu trong một thời gian dài…".
Kim Ji Won được biết đến là một trong những số ít sao Hàn không sử dụng mạng xã hội. Trong một phỏng vấn với truyền thông vào năm 2018, Kim Ji Won đã nói về lý do cô không sử dụng mạng xã hội như sau: "Tôi là kiểu người tách biệt cuộc sống cá nhân ra khỏi công việc. Khi tôi xuất hiện trong một bộ phim, tôi chỉ muốn mọi người tập trung vào nhân vật đó của tôi thôi".
Bộ phim truyền hình tvN "Nữ hoàng nước mắt" (Queen of Tears) có sự tham gia của Kim Ji Won đã giành được vị trí quán quân toàn cầu, theo dữ liệu từ trang web Netflix Top 10 công bố vào ngày 3/4. Theo báo cáo của Netflix, tính từ ngày 25 đến ngày 31/3, "Nữ hoàng nước mắt" đã thu về 4,3 triệu lượt xem và với con số ấn tượng này, bộ phim của đài tvN đã khẳng định vị trí đầu tiên đáng mơ ước - đứng thứ nhất trong danh mục phim truyền hình dài tập (không phải tiếng Anh) trên toàn thế giới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!