Nếu như vào những năm 1920 - 1930, Walt Disney mang Bạch Tuyết, Pinocchio từ giấy trắng đến đời thực, theo thời gian, vẫn những câu chuyện đã vô cùng thân thuộc, các công nghệ đột phá của đế chế điện ảnh này vẫn tạo ra các tác phẩm có sức hút lớn.
Ông Robert Allen Iger, Tổng Giám đốc của Disney cho biết: "Điểm mấu chốt là mang cổ tích tới với các em nhỏ một cách chân thực nhất, như thể đó là đời thực".
Bằng cách mua lại những tên tuổi lớn như Pixar, Marvel Studios và Lucasfilm, Disney dường như nắm giữ mọi nội dung và công nghệ trên thế giới. Với các câu chuyện của Disney, người xem luôn có thể dự đoán mình sẽ nhận được những gì: cảm động với các câu chuyện cổ tích từ chính Disney Studios, sâu sắc với Pixar, các bản anh hùng ca hoành tráng với Marvel và Lucasfilm: các phiên bản Star wars đã đi vào huyền thoại.
Ông Frank Pallotta, biên tập viên điện ảnh, kênh truyền hình CNN, Mỹ, nói: "Disney luôn đảm bảo có phim bom tấn liên tục ra mắt, mọi thời điểm trong năm. Vì thế, nếu Star wars thất bại về doanh thu, chỉ vài tuần sau Gia đình siêu nhân sẽ bù đắp lỗ hổng, sau đó là Người kiến và nếu vẫn chưa đủ, 2018 vẫn kết thúc hoàn hảo với Mary Poppins".
Không dừng lại ở các tác phẩm điện ảnh, các em nhỏ biết tới Disney như một trải nghiệm cuộc sống - Disneyland là nơi các nhân vật đến với các em ngoài đời thực, thỏa mãn nhu cầu tương tác cao của khán giả hiện đại.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!