Theo báo cáo, "Still Life" có hơn 920.000 lượt nghe được lọc. Với điều này, đĩa đơn mới của BIGBANG đã trở thành ca khúc đầu tiên của nhóm xuất hiện trên bảng xếp hạng toàn cầu.
Ngoài ra, "Still Life" đã đứng đầu trên "Top 50" của Spotify tại Hàn Quốc. Trước đó, vào ngày hôm qua, ngày "Still Life" ra mắt, theo thống kê ngay khi ra mắt, "Still Life" của BIGBANG đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng bài hát iTunes toàn thế giới và hạ cánh ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng bài hát iTunes châu Âu. Nó đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng "Top Song" của iTunes ở tổng số 36 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Argentina, Úc, Brazil, Campuchia, Phần Lan, Pháp, Indonesia, Nhật Bản, Lào, Malaysia, Mexico, Peru, Philippines, Ả Rập Saudi , Singapore, Thái Lan, Việt Nam... ngay trong ngày 5/4.
Những thành tích đạt được của BIGBANG với đĩa đơn mới được cho là hoàn toàn dễ hiểu. Sự trở lại của nhóm là sự mong đợi từ lâu người hâm mộ dành cho họ. BIGBANG đã không phát hành sản phẩm âm nhạc nào trong 4 năm qua.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!