Chiến dịch mới của Calvin Klein - Đi đến cùng sự đơn giản

A (Theo DesigneS)-Thứ bảy, ngày 08/05/2021 06:00 GMT+7

(Ảnh: Renell Medrano)

VTV.vn - Bộ sưu tập của Calvin Klein khám phá sự đơn giản, gợi cảm và tự do với những chi tiết được sử dụng quen thuộc nhưng theo những cách không quen thuộc đầy thú vị.

Thương hiệu thời trang Calvin Klein và nghệ sĩ người Mỹ Heron Preston đã hợp tác cho ra mắt bộ sưu tập Capsule. Bộ sưu tập này mang đến những sản phẩm phổ biến nhưng cũng hiếm gặp. Heron Preston nói những thiết kế mới của Calvin Klein khám phá vẻ ngoài thiết yếu, lấy cảm hứng từ truyền thống tiện ích và hiệu suất. Bộ sưu tập cũng có các thiết kế unisex tập trung vào sự thể hiện bản thân và sự hòa nhập về cơ thể và bản sắc.

Nói về sự hợp tác với Calvin Klein lần này, Heron cho biết: "Đây không chỉ là một sự hợp tác bình thường. Tôi gọi đó là sự hợp tác 2.0 - như công việc chúng tôi đã làm và cách chúng tôi thực hiện, không chỉ là thiết kế và vị trí sản phẩm. Chúng tôi đã cố gắng định hình lại và phát triển một ngôn ngữ kinh doanh mới trong khi vẫn hoàn toàn tiếp thu và tôn trọng văn hóa, kinh nghiệm và lịch sử của Calvin Klein".

Chiến dịch mới của Calvin Klein - Đi đến cùng sự đơn giản - Ảnh 1.

Trong khi đó, theo Jacob Jordan, Giám đốc Thương mại Toàn cầu, Trưởng phòng Chiến lược Sản phẩm và Các Liên doanh Sản phẩm mới tại Calvin Klein: "Làm việc với Heron là một sự bắt đầu hoàn hảo. Anh ấy ngồi ở ngã tư của văn hóa, kết nối các lĩnh vực khác nhau - kết nối giữa tuổi trẻ và sự sáng tạo. Cách suy nghĩ hiện đại và cách tiếp cận thiết kế và tính bền vững của anh ấy rất phù hợp với thương hiệu Calvin Klein". 

"Heron đã mang lại một mức độ chính trực cho sự hợp tác này, một sự hợp tác vượt ra ngoài sự cường điệu và thực sự muốn thay đổi từ trong ra ngoài" - Jacob nói thêm.

Chiến dịch mới của Calvin Klein - Đi đến cùng sự đơn giản - Ảnh 2.

Còn theo Calvin Klein: "Cách kể chuyện của Preston xoay quanh những yếu tố cần thiết tập trung vào việc theo đuổi sự đơn giản, xem xét lại các phong cách, các chi tiết, luôn kết hợp một cái gì đó mới vào - một chiếc áo phông trắng trơn có gussets dưới nách, các miếng ghép được hoàn thiện với đường gân nổi và đường khâu trông gần như 3D... Bộ sưu tập này có một yếu tố thương hiệu bên trong và bên ngoài đặc biệt. Tất cả là về việc sử dụng những thứ quen thuộc theo những cách không quen thuộc, đưa các mặt hàng chủ lực của Calvin Klein lên vị trí hàng đầu và diễn giải lịch sử thương hiệu của mình qua một góc nhìn hiện đại".

Chiến dịch mới của Calvin Klein - Đi đến cùng sự đơn giản - Ảnh 3.

Hãy cùng ngắm các sản phẩm trong bộ sưu tập của Calvin Klein qua ống kính của nhiếp ảnh gia thời trang Renell Medrano và những người mẫu Ashley Graham, Jordan Alexander, Kaia Gerber, Sabrina Fuentes, Renell Medrano, Heron Preston và Sabrina Albarello, Lil Uzi Vert, Nas, Pedro Cavaliere, Stevie Williams và Joe Holder.

Chiến dịch mới của Calvin Klein - Đi đến cùng sự đơn giản - Ảnh 4.
Chiến dịch mới của Calvin Klein - Đi đến cùng sự đơn giản - Ảnh 5.
Chiến dịch mới của Calvin Klein - Đi đến cùng sự đơn giản - Ảnh 6.
Chiến dịch mới của Calvin Klein - Đi đến cùng sự đơn giản - Ảnh 7.
Chiến dịch mới của Calvin Klein - Đi đến cùng sự đơn giản - Ảnh 8.
Chiến dịch mới của Calvin Klein - Đi đến cùng sự đơn giản - Ảnh 9.
Chiến dịch mới của Calvin Klein - Đi đến cùng sự đơn giản - Ảnh 10.
Nàng thơ của Calvin Klein lạnh lùng nhưng đầy nóng bỏng Nàng thơ của Calvin Klein lạnh lùng nhưng đầy nóng bỏng

VTV.vn - Lara Stone - gương mặt quảng cáo chính của thương hiệu Calvin Klein - đã xuất hiện lạnh lùng nhưng vẫn đầy nóng bỏng trong bộ ảnh mới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

Calvin Klein

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước